Tiếp theo phần 1, phần này tôi sẽ tập trung hướng dẫn về cannon và đạn, bao gồm: trọng lực, gió, tầm sát thương và di chuyển cannon. Bởi vì chỉ có một viên đạn được bắn ra bởi các cannon trong cùng lúc, ta sẽ chỉ cần tạo duy nhất một viên đạn để sử dụng chung cho tất cả cannon. Bằng việc tách riêng đối tượng này ra khỏi lớp Cannon, ta sẽ dễ đàng quản lý va chạm và các ảnh hưởng khác từ môi trường (map).
Xem thêm:
http://hoidapit.com.vn/Questions/ViewQuestions/3814/html5-canvas-viet-game-ban-dai-bac-part2.html
Hoidapit.com.vn, hỏi đáp, diễn đàn sinh viên cntt, diễn đàn công nghệ, diễn đàn cntt,cổng thông tin hỏi đáp, tài liệu lập trình, đồ án cntt, ebook lập trình, lập trình C#, lập trình C, Lập trình java, Lập trình android, lập trình ios, thủ thuật tin học, lập trình web,lập trình asp.net, lập trình php, ngôn ngữ lập trình, thiết kế đồ họa, thiết kế photoshop,thiết kế đồ họa 2d, đồ họa 3d, thiết kế illustratora, Thiết kế 3d max,thiết kế corel, thiết kế flash, lập trình flash
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét