Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

HTML5 – Canvas: Kiểm tra va chạm dựa trên pixel

Các đối tượng đồ họa (hoặc hình ảnh) trong game thường được một giới hạn trong một khung bao hình chữ nhật có nền trong suốt (pixel có alpha = 0). Như vậy đối với các đối tượng phức tạp và muốn kiểm tra va chạm chính xác, ta cần kiểm tra các pixel có độ alpha > 0 của hai đối tượng đồ họa có cùng nằm trên một vị trí hay không.


Xem thêm:
http://hoidapit.com.vn/Questions/ViewQuestions/3812/html5-canvas-kiem-tra-va-cham-dua-tren-pixel.html

Hoidapit.com.vnhỏi đápdiễn đàn sinh viên cnttdiễn đàn công nghệdiễn đàn cntt,cổng thông tin hỏi đáptài liệu lập trìnhđồ án cnttebook lập trìnhlập trình C#lập trình CLập trình javaLập trình androidlập trình iosthủ thuật tin họclập trình web,lập trình asp.netlập trình phpngôn ngữ lập trìnhthiết kế đồ họathiết kế photoshop,thiết kế đồ họa 2dđồ họa 3dthiết kế illustratoraThiết kế 3d max,thiết kế corelthiết kế flashlập trình flash

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét