Các đối tượng đồ họa (hoặc hình ảnh) trong game thường được một giới hạn trong một khung bao hình chữ nhật có nền trong suốt (pixel có alpha = 0). Như vậy đối với các đối tượng phức tạp và muốn kiểm tra va chạm chính xác, ta cần kiểm tra các pixel có độ alpha > 0 của hai đối tượng đồ họa có cùng nằm trên một vị trí hay không.
Xem thêm:
http://hoidapit.com.vn/Questions/ViewQuestions/3812/html5-canvas-kiem-tra-va-cham-dua-tren-pixel.html
Hoidapit.com.vn, hỏi đáp, diễn đàn sinh viên cntt, diễn đàn công nghệ, diễn đàn cntt,cổng thông tin hỏi đáp, tài liệu lập trình, đồ án cntt, ebook lập trình, lập trình C#, lập trình C, Lập trình java, Lập trình android, lập trình ios, thủ thuật tin học, lập trình web,lập trình asp.net, lập trình php, ngôn ngữ lập trình, thiết kế đồ họa, thiết kế photoshop,thiết kế đồ họa 2d, đồ họa 3d, thiết kế illustratora, Thiết kế 3d max,thiết kế corel, thiết kế flash, lập trình flash
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét